image banner
Bolero nhân ái mùa 8 trao tặng 50 suất quà tại xã Thái Sơn huyện Đô Lương tỉnh Nghệ An
Lượt xem: 110
Ngày 05/06/2024, chương trình “Bolero nhân ái” với chủ đề “Về xứ Nghệ cùng em” đã về với xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để trao tặng 50 suất quà và mang đến đêm nhạc từ thiện vô cùng ý nghĩa cho bà con tại đây
Anh-tin-bai
Chương trình Bolero nhân ái trao quà từ thiện với chủ đề “Về xứ Nghệ cùng em” do Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam phối hợp cùng UBND xã Thái Sơn tổ chức. Đến dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo của huyện và xã.

Về phía UBND huyện có sự hiện diện của: Đ/c Thái Thị Hiền – UVBCH huyện Đảng bộ – điểm trưởng chỉ đạo. 

 Về phía UBND xã có sự góp mặt của: Đ/c Nguyễn Công Hoàng – Bí thư Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Nguyễn Quang Sơn – Phó bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã; Đ/c Nguyễn Công Lực – UVBTV Phó bí thư Đảng ủy; Cùng các đồng chí trong BTV – BCH Đảng ủy, cán bộ công chức người lao động trong cơ quan.

Anh-tin-bai

Về phía Trung tâm Giọng ca Vàng có Ông Phạm Ngọc Đóa – Giám đốc Trung tâm và Nữ hoàng tài Năng Kim Huyền Sâm – Trưởng BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam. Ngoài ra, đêm nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như danh ca Long Nhật, ca sĩ Thiên Bảo, ca sĩ Hạ Vân, ca sĩ Vũ Yến Ngọc, Top 30 vòng chung kết Giọng ca Vàng mùa 8 cùng các ca sĩ Giọng ca Vàng qua các năm.

Anh-tin-bai

Tại đêm trao quà từ thiện, Trung tâm Giọng ca Vàng đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 áo phông cho học sinh nghèo học giỏi, người già neo đơn, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Không chỉ trao tặng những món quà vật chất đầy ý nghĩa, đêm nhạc từ thiện còn mang đến cho công chúng rất nhiều ca khúc bolero mượt mà, sâu lắng. Đặc biệt là những ca khúc viết về xứ Nghệ đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THÁI SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Quang Sơn - Chủ tịch xã
Trụ sở: Xã Thái Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0375823855 - Email: hongloi.112@gmail.com